Blog công nghệ phần mềm mới nhất

Blog kiến thức công nghệ phần mềm và thủ thuật máy tính. Tải phần mềm đồ họa, văn phòng, hệ thống, Multimedia, Internet, Windows, Games miễn phí

Crack win 7 32bit ultimate 64bit

Ngoài các công cụ kích hoạt Windows 7 như Windows Loader hay Remove WAT mà TIMT đã giới thiệu thì Chew WGA cũng là một công cụ kích hoạt bản quyền mạnh mẽ, được nhiều người sử dụng phổ biến.

Giao diện làm việc của Chew WGA khá đơn giản, cũng như Remove WAT thì chỉ cần vài click là bạn đã kích hoạt thành công bản quyền cho mọi phiên bản của Win 7 khá đơn giản và nhanh chóng

Vì sao bạn nên dùng phần mềm Chew wga v0.9?

Chew WGA v0.9 chính là công cụ hỗ trợ active dành riêng cho window 7 ngay cả khi phiên bản win của bạn đang dùng đã hết hạn.

Đây là phần mềm kích hoạt bản quyền, crack win 7 mạnh mẽ, đồng thời nó đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Có một điều mà bạn sẽ vô cùng thích thú với bản Chew WGA v0.9 này đó là nó còn có khả năng active lại các bản Win 7 bị Microsoft phát hiện lậu. Bạn chỉ việc chạy file lại lại mà không cần tải mới nữa. 

Tuyệt vời hơn, đây là một công cụ đa tính năng. Các bạn không cần phải cài đặt gì hết, chỉ cần download phiên bản Chew WGA v0.9 về và giải nén ra rồi chạy luôn.

Những phiên bản mà windows load 2.2.2 có thể kích hoạt được

  • Windows 7 maximum.
  • Windows 7 SP1.
  • Windows 7 Starter.
  • Windows 7 Home Basic.
  • Windows 7 Home Premium.
  • Windows 7 Professional.
  • Windows 7 Enterprise.
  • Windows 7 Ultimate.
  • Windows 7 7600.
  • Windows 7 7601.

Hướng dẫn Activate Window 7 bằng Chew WGA v0.9 

Phần mền Chew WGA có giao diện làm việc khá đơn giản chỉ cần vài click là bạn đã kích hoạt thành công bản quyền cho mọi phiên bản của Win 7 khá đơn giản và nhanh chóng phải không

Bước 1: Bạn hãy tắt chương trình diệt virus trên Window của bạn

Đây cũng là một phần mềm Activate nên chương trình diệt virus sẽ nhận nhầm là virus. Công cụ Activate này hoàn toàn không gây độc hại nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé

Bước 2: 

Bạn mở phần mền Chew WGA v0.9 nên và quyền admin bằng cách click chuột phải vào chương trình chọn Run as administrator. (Link download bên dưới)

Link download :

Crack win 7 64bit

Bước 3: 

Tại giao diện chính của chương trình bạn hãy nhấn vào nút Apply, tiếp theo nhấn Yes

Lưu ý: Các bạn có thể cần thêm phương pháp active win 7

Tổng kết

Trên bài viết là bộ công cụ phầm mềm và cách sử dụng chúng giúp cho bạn có thể kích hoạt Active Win 7 một cách dễ dàng nhất và tốt nhất nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp việc các bạn kích hoạt active Win 7 của mình thành công nhanh chóng nhất. Nếu gặp sự cố hoặc cần giúp đỡ gì về việc active win 7 nói riêng và các win khác nói chung, thì các bạn hãy để lại bình luận ngay dưới đây nhé, Softbuzz sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn sớm nhất.

 

Nguồn bài viết: https://softbuzz.net/cach-crack-win-7-vinh-vien/

Copyright by Softbuzz